Monday, November 13, 2017

10+ Tốt nhất "Tôi không sở hữu một cát" khoảnh khắc đã xảy ra với con người

Bao giờ tỉnh dậy với những tiếng động kỳ lạ ở tầng dưới? Hoặc nghe một tiếng thở dài nước ngoài bên ngoài cửa sổ của bạn? Oh, nó chỉ là một con mèo. Chờ đã, bạn đang nói rằng bạn không có con mèo? Cũng đoán những gì? Bây giờ bạn làm.


Nếu bạn nghĩ rằng đó là con người chọn bạn tình của họ, bạn đã sai lầm suốt. Mèo được biết là có cách riêng của họ làm việc và theo logic riêng của họ đằng sau nó. Chọn thạc sĩ của họ (hoặc người hầu) không phải là ngoại lệ. Một số quyến rũ của họ theo cách thông qua thông qua purring nhẹ nhàng và sức mạnh của tiếng ồn của Puss in Boots nhìn chằm chằm. Khác ... tốt, xâm phạm và yêu cầu bồi thường của bạn gối như giường mới của họ.


Bored Panda đã biên soạn một danh sách các tài liệu này felines tò mò và nó chắc chắn là một trong những làm cho mèo của bạn cảm giác ngứa. Đừng furget để bình chọn và bình luận về yêu thích của bạn!


# 1 Cha mẹ tôi bắt đầu cho trẻ bú bình Stray Kitten Một vài tuần trước. Đây là Mặt trận của họ hôm nay Porch



# 2 Người đàn ông nhỏ này đã trình diễn trên Trang trại của Anh trai Một ngày. Anh trai của tôi đã cho các bác sĩ thú y, Và 10 tuổi của ông già Daughter Nói với Ngài Tất cả các cô ấy muốn được Guy này cho Giáng sinh của cô, cô ấy Wanted Không có Presents nào Thêm Nhưng Guy này ... Gặp Popeye



# 3 Không phải con chó của tôi, không phải con mèo của tôi, nhưng họ đến nhà tôi và ngồi như thế này mỗi ngày ...



# 4 Nếu Cửa sổ của tôi mở để Có Khói Khi Tôi Đột nhiên Heard Meowing ... Quay xung quanh Để Xem Guy này



# 5 Buổi sáng này Để Buổi sáng này ...